Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2009

Chọn và chăm sóc giầy Tango một cách tốt nhất

Tango là điệu nhẩy có đôi ở trên sàn. Khi nhẩy Tango, các chị em mong muốn được mang đôi giầy dành riêng cho Tango để cho lịch sự và thỏai mái nhất. Ưu điểm lớn nhất của giầy Tango khi nhẩy là chúng mang lại cảm giác vững chãi. Kể cả khi bạn chưa được vững lắm trong các bước nhẩy của mình thì giầy Tango cũng làm bạn thấy dễ chịu hơn nhiều.

Chất lượng phụ thuộc vào sự lựa chọn giầy của bạn. Để chọn được đôi giầy tốt nhất thì bạn phải luôn có một số đòi hỏi cơ bản. 01 đôi giầy nhẩy Tango có thể sử dụng vào 02 mục đích, một là khi tập - hai là khi đi khiêu vũ. Nếu bạn thích mang giầy ngoài đươfng vào sàn nhẩy thì bạn sẽ không bao giờ có được sự hài lòng.

Với các chị em, tốt nhất là nên chọn một đôi giầy với chiều cao khoảng từ 2-4 inch. Chiều cao này sẽ cho bạn cảm giác vuằ ôm chân nhẹ nhàng. Với đàn ông thì có hai lựa chọn, hoặc là giầu gót nhỏ - hoặc không có gót.

Trước khi ra thanh toán tiền giầy bạn nhớ thử vào chân và đi qua đi lại một chủt, thử một vài bước nhẩy thì càng tốt. Hãy xem đồi giầy đó có giúp bạn trụ vững không. Điều này sẽ làm bạn thoải mái hơn ngay cả khi đôi giầy chả may không được bảo hành.

Với những ai mua giầy cho cả nhóm người thì cũng nên lưu ý vài điều chính như sau: Đừng bao giờ chọn một loại giầy cho tất cả mọi người. Tốt nhất là hãy có size của tất cả mọi người để khoản đầu tư của mình "thông minh" nhất. Đừng bao giờ chọn một đôi giầy bó hoặc là cứa vào chân bạn. Hãy mua một đôi giầy Tango thật hợp với quần áo của bạn và giúp bạn thực hiện được các bước nhẩy một cách dễ dàng. Bạn nên hỏi người bán giầy thật kỹ lưỡng, hoặc không thì cả thế giới online sẵn sàng "hỗ trợ" bạn :-)

Giầy Tango cũng cần sự chăm sóc từ chủ của nó. Sự hờ hững đôi khi còn là sự lãng phí khoản "đầu tư" giầy đáng kể. Dưới đây là một số "bí kíp" để giúp đôi giầy Tango của bạn "phục vụ" chủ nó tốt hơn:

* Hãy lau cả trong và ngoài giầy
* Hãy dùng ít hơn. Để bảo vệ giầy và cũng là kéo dài tuổi thọ bạn nên có 2 đôi giầy với mục đích tập và "chơi" riêng biệt.

Nào, giờ thì hãy mời bạn nhẩy cùng ra sàn và... Tango!

* This is a Complete Guidance from Felina shoes store: http://site.mawebcenters.com/felinashoes/index.html

SE DUOC TIEP TUC CAP NHAT!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét