Thứ Hai, 8 tháng 6, 2009

Hãy bảo vệ đôi chân bạn với Giầy Tango

2. Giầy tập thể thao (Dance Sneakers)

Ngày càng có nhiều người nhẩy Tango mang loại giầy này, với nhiều kiểu dáng và mầu sắc khác nhau. Các mẫu mã cũng được update thường xuyên hơn. Những tên tuổi lớn sản xuất loại này là: Capezio và Bloch. (Cá nhân người dịch thấy hãng Fabio cũng có những đôi sneaker rất được ưa chuộng ở thị trường Mỹ).

Hãy cẩn thận! Nhiều loại giầy tập thể thao (dance sneakers) không có khả năng giữ ổn định khi xoay giữa đầu chân và gót (torsional stability). Điều này cũng có nghĩa là chân và cơ chân cỷa bạn sẽ bị mệt nhanh khi bị vặn nhiều và có thể dẫn đến chấn thương khi không có sự tính năng hỗ trợ này từ đôi giầy. Nếu bạn có thể bẻ đôi giầy từ trên xuống dưới được có nghĩa là nó KHÔNG tốt xíu nào đâu!
Giầu da cần phải cho người mang cảm giác VỮNG CHÃI qua phần đế, và đôi khi là phần da ôm quanh thân giầy.

3. Giầy "Tự chế"
Giải pháp cuối cùng để bạn có một đôi giầy hoặc sneaker đi tango một cách thoải mái nhất là tìm một đôi giầy nhẩy/sneakers và dán một lớp da vào đế. Những người làm giầy cho biết là sự gắn kết tốt nhất là gắn da lên lớp cao su. Tôi có một đôi giầy tennis với lớp da gắn lên đế, hiện dùng để đi tập và chả sợ bị giẫm lên hay đá phải với những niềm vui nho nhỏ "tự tạo" này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét